TIN TỨC

Chương trình Tri ân Khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2020


THÔNG BÁO
(V/v: Chương trình tri ân Khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2020)
 
Kính gửi:      Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc vì sự hợp tác của Quý khách trong suốt thời gian qua.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua chính là niềm tự hào và thành công lớn nhất của FLC Holiday. Để đáp lại thịnh tình này, chúng tôi luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của Quý khách.

Nhân dịp chào đón năm mới Canh Tý, nhằm hỗ trợ các Khách hàng sử dụng hiệu quả sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng FLC, FLC Holiday trân trọng gửi tới Quý khách chương trình tri ân đặc biệt, cụ thể  như sau:

1. Hỗ trợ đặt phòng nhanh giai đoạn 20/12/2019 – 31/01/2020 (không áp dụng giai đoạn từ ngày 26/01/2020 – 30/01/2020):
- Việc đặt phòng sẽ được hỗ trợ tối đa để lấy nhiều phòng/giai đoạn và không tuân theo quy định đặt phòng cách ngày tại Hợp đồng của FLC Holiday. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trước ít nhất 03 ngày để được hỗ trợ đặt phòng tốt nhất.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng sử dụng voucher do FLC Holiday phát hành và Khách hàng là Thành viên của FLC Holiday sử dụng Quyền hưởng dụng.
- Địa điểm áp dụng: tất cả các Quần thể của FLC bao gồm: Quần thể FLC Hạ Long, Quần thể FLC Quy Nhơn, Quần thể FLC Vĩnh Phúc, Quần thể FLC Sầm Sơn.

Lưu ý: Các khoản phụ thu sẽ áp dụng theo chính sách của Khu nghỉ dưỡng tại từng thời điểm.

2. Giảm giá dịch vụ với các chương trình hấp dẫn mùa Lễ, Tết tại các Khu nghỉ dưỡng của FLC:
- Chương trình đêm Gala Giáng Sinh (24/12/2019) và đêm Gala chúc mừng năm mới (01/01/2019):
+ Đối với các Thành viên của FLC Holiday: giảm 15% giá bán niêm yết theo chương trình công bố tại từng Quần thể;
+ Đối với các khách hàng khác sử dụng Voucher nghỉ dưỡng của FLC Holiday: Giảm 10% giá bán niêm yết theo chương trình công bố tại từng Quần thể.
- Miễn phí các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn diễn ra trong chương trình đêm Gala cho tất cả các khách hàng của FLC Holiday.
- Giảm 10% giá bán niêm yết cho tất cả các Khách hàng của FLC Holiday khi sử dụng các dịch vụ khác tại các Quần thể của Tập đoàn FLC.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với FLC Holiday qua hòm thư: hoặc số điện thoại 19006730 để được tư vấn và hỗ trợ.

FLC Holiday chân thành tri ân và mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trong những kỳ nghỉ trọn vẹn yêu thương và đong đầy hạnh phúc.

            Trân trọng!