TIN TỨC

Điểm đến mới hấp dẫn cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam

Được mệnh danh là “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan”, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort của Tập đoàn FLC là lựa chọn mới cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Với những tín đồ du lịch, mô hình Sở hữu kì nghỉ đã không còn xa lạ khi giải quyết được những bài toán về chi phí và cơ sở lưu trú theo hướng có lợi cho du khách. Đặc biệt khi những tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ xuất hiện, hệ thống điểm đến của du khách có thể mở rộng tới con số hàng trăm, hàng nghìn thay vì bó hẹp trong một vài lựa chọn quen thuộc.

Và RCI – đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ có quy mô hàng đầu thế giới là bảo chứng cho mọi chuyến đi của khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ. Tổ chức này luôn có những tiêu chuẩn khắt khe với mạng lưới khách sạn, resort thành viên để du khách có trải nghiệm du lịch tốt nhất.

Từ cuối tháng 12/2018, khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ đã có thêm điểm đến mới khi quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) chính thức đi vào hoạt động và gia nhập mạng lưới RCI.

Nằm kiêu hãnh trên cụm đồi trung tâm có độ cao hơn 100m so với mực nước biển, FLC Hạ Long là khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng vịnh Hạ Long và thành phố. Cùng hệ tiện ích phong phú, đẳng cấp, đây là nơi du khách được tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thượng lưu tại “thiên đường du lịch mới” của Việt Nam.

Là trái tim của quần thể, khách sạn FLC Grand Hotel Halong có kiến trúc hiện đại mang hơi hướng Địa Trung Hải với đầy đủ tiện nghi và nội thất tiêu chuẩn quốc tế. Với 649 phòng khách sạn từ 1-3 phòng ngủ và phòng Tổng thống đẳng cấp, FLC Grand Hotel Halong luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng thượng lưu cho hơn 1.500 du khách.

Chuỗi 304 biệt thự cao cấp trên đỉnh đồi tại FLC Hạ Long đã trở thành biểu tượng mới trong lòng Di sản thiên nhiên thế giới. Các căn hộ có diện tích lớn và đa dạng với hàng loạt dịch vụ nghỉ dưỡng xa xỉ dành cho giới thượng lưu như hồ bơi riêng, phòng xông hơi, khu tập gym…

FLC Hạ Long sở hữu hồ bơi vô cực lộ thiên rộng gần 1000m2, tọa lạc ở độ cao cách mặt biển hơn 100m. Tại đây, du khách được tự do đắm mình trong làn nước xanh mát và thu vào tầm mắt toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Dành cho những du khách đam mê môn thể thao quý tộc, sân golf đẳng cấp của FLC Hạ Long sở hữu cảnh quan độc đáo và tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long. Được thiết kế bởi Schmidt-Curley với chiều dài tổng cộng 6092 yard từ tee trắng, sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế này được tạp chí Golf Inc. bình chọn là một trong 3 sân golf đẹp nhất thế giới.

Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên đến 1.500 khách, đáp ứng yêu cầu của các sự kiện và hội nghị từ trong nước đến tầm cỡ quốc tế. Đây cũng là địa điểm tổ chức Lễ bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018 và khai mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019).

Ngoài ra, du khách đến với FLC Hạ Long sẽ có những chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn và lý tưởng với dịch vụ và hệ tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế như Cigar Bar cao cấp, Rooftop Bar cao nhất Hạ Long, hệ thống nhà hàng Á – Âu, Grand Spa, Kid’s Zone, Clubhouse, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tâm linh….

Ngay từ khi có mặt trong hệ thống RCI, FLC Hạ Long đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ khắp thế giới. Quỹ phòng dành cho thành viên RCI luôn được săn đón, thậm chí đặt trước từ rất sớm.

Bên cạnh FLC Hạ Long, Tập đoàn FLC cũng đóng góp vào mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI các khu nghỉ sang trọng khác, đó là FLC Luxury Resort Vinh Phuc, FLC Samson Beach & Golf Resort và FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.

Là một thương hiệu của Tập đoàn FLC, FLC Holiday cung cấp các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam. Chính thức tham gia mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI, FLC Holiday mang đến cho các thành viên cơ hội nghỉ dưỡng cao cấp tại hơn 4.300 khách sạn, resort khắp thế giới. Ngoài ra, khách hàng của FLC Holiday còn nhận được nhiều lợi thế và ưu đãi khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Tập đoàn FLC trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết:

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Website: https://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn