TIN TỨC

Tập đoàn Trường Thịnh chính thức trở thành đại lý phân phối của FLC Holiday

Sáng ngày 21/11/2018, tại Văn phòng Tập đoàn FLC, FLC Holiday đã diễn ra “Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức” giữa FLC Holiday và Công ty CP TĐ Địa Ốc Trường Thịnh.



Theo nội dung ký kết, Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Trường Thịnh sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ. Địa Ốc Trường Thịnh có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường.

Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) nhấn mạnh: “Với uy tín thị trường đã được khẳng định cùng hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp, tôi tin rằng Trường Thịnh sẽ trở thành đối tác tiềm năng, đồng hành cùng FLC Holiday, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.”


Trường Thịnh bày tỏ niềm hân hoan khi trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday.Ông Lý Đức Sinh – Giám đốc Công ty CP TĐ Địa Ốc

“Trong những năm qua, Công ty CP TĐ Địa ốc Trường Thịnh đã có vinh dự được song hành cùng Tập đoàn FLC trong nhiều dự án bất động sản trên khắp dải đất hình chữ S. Có thể kể đến như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình. Và trong hôm nay, với nhiệt huyết cùng khát vọng hợp tác toàn diện, chúng tôi một lần nữa vinh dự được trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ.”, Ông Lý Đức Sinh – Giám đốc Công ty CP TĐ Địa Ốc Trường Thịnh bày tỏ niềm hân hoan khi trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday.
Với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới kinh doanh rộng khắp của mình, Trường Thịnh tự tin đồng hành cùng FLC Holiday trên con đường xây dựng cộng đồng Sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, ưu việt, đáp ứng hơi thở thời đại.


Công ty CP TĐ Địa ốc Trường Thịnh trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday.

Cũng tại buổi lễ, hai bên cam kết sẽ đồng hành trong mọi hoạt động kinh doanh với sự tương hỗ, bình đẳng, tôn trọng, hợp tác các bên cùng có lợi để đưa sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước.

FLC HOLIDAY
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: https://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730
Email: cskhflcholiday@flc.vn