TIN TỨC

THÔNG BÁO ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA FLC HOLIDAY

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của chúng tôi trong thời gian qua.

Hiện nay, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn trực thuộc các Văn phòng đại diện của FLC Holiday, chúng tôi có 04 đơn vị đại lý phân phối chính thức sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ, bao gồm:

1. Đại lý: GYC
Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN GENERATION Y

2. Đại lý: VIIG
Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GIẢI TRÍ VIIG

3. Đại lý: SRP
Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH TM DV SRP

4. Đại lý: ELITE
Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH KỲ NGHỈ CAO CẤP

Hiện nay có một số đơn vị mạo danh FLC Holiday và/ hoặc dùng danh nghĩa là đơn vị hợp tác, đối tác, đại lý của tập đoàn FLC và công ty FLC Holiday, đang liên hệ và mời khách hàng đến dự sự kiện giới thiệu sản phẩm nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ uỷ quyền cho 04 đại lý có danh sách trên.

Theo đó, để đảm bảo quyền lợi chính đáng của Quý khách hàng, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, Quý khách hàng vui lòng không thực hiện bất cứ giao dịch nào đối với những cá nhân, tổ chức đang giả mạo là đơn vị phân phối chính thức của FLC Holiday.

Quý khách quan tâm tới sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday, vui lòng liên hệ và làm việc với các đơn vị nêu trên để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, hoặc liên hệ với chúng tôi qua các kênh chính thức dưới đây để được hỗ trợ kịp thời:

-    Hotline: 1900 6730 
-    Website: flcholiday.com
-    Email: cskhflcholiday@flc.vn

FLC Holiday trân trọng thông báo!