TIN TỨC

Xu hướng quà tặng độc lạ lên ngôi mùa Valentine 2019

Bên cạnh những món quà đã trở thành “kinh điển” như socola , hoa hồng, xu hướng tìm kiếm quà tặng độc đáo, mới mẻ nhưng hữu ích và ý nghĩa dịp Lễ Tình yêu cũng đang trở nên phổ biến.

Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, nhưng ngày lễ Tình yêu 14/2 (Valentine) đã theo dòng chảy văn hóa ngày một đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là những người đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Trong dịp này, mọi người thường tìm kiếm những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương.

Càng độc đáo càng được săn đón

Với thế hệ Millennials (những người sinh ra từ sau năm 1981), họ rất quan tâm đến việc thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân nên những món quà cho dịp đặc biệt như Valentine cũng phải mới mẻ, độc đáo.

Cũng vẫn là socola, hoa hồng, mỹ phẩm, nhưng người tiêu dùng tỏ ra ưa chuộng những phiên bản “nâng cấp” hơn, tinh tế và cầu kì hơn như socola tráng gương, hoa hồng phủ socola… Bởi để tìm kiếm được một vật phẩm mới lạ như thế, người tặng phải dành nhiều thời gian, công sức; và đó cũng là thành ý của họ muốn bày tỏ với người mình yêu thương.

Những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp cũng là gợi ý về một món quà độc lạ dịp Valentine

Bên cạnh đó, một số khác lại tìm kiếm sự độc đáo bằng việc tập trung vào những trải nghiệm, những khoảnh khắc ý nghĩa. Theo 1 khảo sát do Spiderum phối hợp cùng Tiin.vn thực hiện trên 500 người, số người lựa chọn món quà Valentine họ muốn nhận là được ở bên cạnh nửa kia đã chiếm tỉ lệ cao nhất (32%). Đó có thể là một bữa tối trong không gian ấm áp, riêng biệt, hay một chuyến du lịch để dành trọn thời gian bên nhau.

Valentine đáng nhớ với Sở hữu kỳ nghỉ

Cùng với chủ nghĩa xê dịch và trào lưu “phượt” đang thịnh hành khắp thế giới, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đang dần trở thành một tặng phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng khi mở ra cơ hội cho những chuyến du lịch lý tưởng.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday – thành viên Tập đoàn FLC đang là cái tên “sáng giá” trong danh sách quà tặng mùa Valentine 2019 khi sở hữu những ưu thế vượt trội.

Anh Minh Đạt (Hà Nội) hào hứng: “Vợ chồng tôi kết hôn đã lâu nên từ dịp 14/2 năm nay tôi quyết định phải làm bà xã thật bất ngờ bằng chuyến du lịch cao cấp. Cũng vì mong muốn có thể cùng nắm tay nhau du lịch nhiều hơn, chúng tôi đã lựa chọn gói Sở hữu kỳ nghỉ trong 25 năm với nhiều tính năng hấp dẫn và chi phí rẻ hơn hẳn”.

Điểm cộng cho FLC Holiday đến từ nhiều chính sách linh hoạt như phân tách thời gian Sở hữu kỳ nghỉ thành 2 – 3 kỳ nghỉ ngắn, thuận tiện cho các cặp đôi tranh thủ thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm. Hay các chính sách khác như gộp kỳ nghỉ để lấy nhiều phòng hơn, quyền tặng, chuyển nhượng, thừa kế cũng đều được hỗ trợ.

Khách hàng chỉ cần gửi các yêu cầu đến hệ thống FLC Holiday, sẽ lập tức nhận được sự hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng để có thể gửi tặng món quà một cách thuận lợi.

Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday là chìa khóa cho món quà Valentine ý nghĩa với những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp

Quan trọng nhất, FLC Holiday mang đến cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại hệ thống quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC. Hệ tiện ích đồng bộ với phòng khách sạn phong phú, spa, sân golf hay các bể bơi nước nóng, bể bơi vô cực hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ khác nhau. Đồng thời, với việc là thành viên của tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ uy tín RCI, lựa chọn của khách hàng cũng mở rộng tới con số 4.300 điểm đến chất lượng trên khắp thế giới.

Chị Ánh Tuyết (Nam Định) vui vẻ cho biết: “Dịp Valentine này cũng gần ngày kỉ niệm của bọn mình nên người yêu đã sắp xếp 1 chuyến nghỉ dưỡng tại FLC Hạ Long để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ sang trọng tại đây. Rất may chúng mình đã có Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday từ trước nên việc đặt chỗ cũng thuận tiện hơn vì thời gian này FLC Hạ Long luôn kín phòng.”

Với các công dân hiện đại, sự chân thành, tinh tế là một phần tạo nên những kỉ niệm và cảm xúc đáng nhớ. Và với FLC Holiday, một chuyến du lịch cùng người thương trong dịp đặc biệt như ngày Valentine sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình hạnh phúc.

 

FLC HOLIDAY
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: https://flcholiday.com/
Hotline: 1800 6067
Email: cskhflcholiday@flc.vn