TIN TỨC

FLC Holiday vinh danh đại lý xuất sắc Quý III/2018

Sáng ngày 11/10/2018, tại Văn phòng Tập đoàn FLC đã diễn ra Lễ tổng kết kinh doanh Quý III/2018 giữa FLC Holiday và các đại lý phân phối để tổng kết tình hình kinh doanh và vinh danh Đại lý xuất sắc Quý III/2018, đồng thời triển khai những định hướng cho kế hoạch kinh doanh Quý IV/2018.



Buổi lễ có sự tham dự của đại diện FLC Holiday cùng đại diện từ các đại lý phân phối.

Là một thành viên của Tập đoàn FLC, FLC Holiday là một trong những thương hiệu tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Với những lợi thế cạnh tranh vượt trội của sản phẩm như hệ thống Quần thể nghỉ dưỡng rộng khắp cả nước đã và sắp đi vào hoạt động, sản phẩm có giá trị linh hoạt, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, dù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đã đạt được những thành công bước đầu khi nhận được sự quan tâm, đón nhận từ đông đảo khách hàng với lượng giao dịch hàng trăm hợp đồng mỗi tháng.

Điều này được minh chứng rõ nét hơn cả trong Quý III/2018 với chuỗi sự kiện “Độc tôn đẳng cấp – Nghỉ dưỡng xứng tầm” tại các tỉnh, thành phố. FLC Holiday có cơ hội đón tiếp hàng trăm gia đình khách mời và chào đón hàng chục thành viên mới mỗi ngày. Tín hiệu khả quan này không chỉ khẳng định uy tín của FLC Holiday mà còn cho thấy sức hút của sản phẩm này đối với thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Điều này càng khẳng định Sở hữu kỳ nghỉ sẽ trở thành xu hướng nghỉ dưỡng mới của những khách hàng thông thái trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Hoa nhấn mạnh: “Có được kết quả này, FLC Holiday phải nhờ tới sự chung tay, nỗ lực của các đại lý phân phối – những người đã song hành để mang sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tới gần hơn với cộng đồng du lịch Việt Nam. Các đại lý đã và đang giữ vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu FLC Holiday và đóng góp không nhỏ vào hiệu quả hoạt động của FLC Holiday trong Quý III/2018”.

Cũng tại buổi lễ, FLC Holiday đã vinh danh các đại lý đã đạt được hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất trong Quý III/2018. Trong đó, Công ty Cổ phần Generation Y là đại lý xuất sắc nhất Quý III/2018 với những hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao, vượt mục tiêu đã đề ra của toàn quý.

Công ty Cổ phần Generation Y là đại lý xuất sắc nhất Quý III/2018
Các đại lý cũng đã thống nhất và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng FLC Holiday trong suốt quá trình triển khai, phân phối sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ với sự tương hỗ, tôn trọng, hợp tác các bên cùng có lợi để đạt hiệu quả cao hơn nữa trong các hoạt động kinh doanh của Quý IV/2018.


FLC HOLIDAY
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: https://flcholiday.com/
Hotline: 1800 6067
Email: cskhflcholiday@flc.vn