TIN TỨC

VUI WORLD CUP 2018: NHANH TAY ĐOÁN ĐÚNG – TRÚNG KỲ NGHỈ 5 SAO

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình sống trong những khoảnh khắc cuồng nhiệt của World Cup 2018, cùng nhau thưởng thức những bàn thắng đẹp hay hào hứng dự đoán kết quả mỗi trận đấu? Hãy để FLC Holiday đồng hành cùng gia đình bạn trong mùa World Cup 2018 với cơ hội thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại các khu resort 5 sao đồng bộ của Tập đoàn FLC trên cả nước.

World Cup 2018 đang trải qua những trận đấu “nóng” hơn bao giờ hết. Ngọn lửa cuồng nhiệt đang lan tỏa khắp mọi miền, len lỏi trong mỗi gia đình và trong từng trái tim của người hâm mộ “môn thể thao vua”. Hòa cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này, FLC Holiday chính thức khởi động chương trình dự đoán kết quả trận đấu “Nhanh tay đoán đúng – Trúng kỳ nghỉ 5 sao” nhằm mang lại cho gia đình bạn một mùa World Cup sôi động và ý nghĩa hơn.

Chương trình diễn ra từ ngày 28/6/2018 đến ngày 15/7/2018.


Giải thưởng vô cùng giá trị:
Với mỗi trận đấu, FLC Holiday dành tặng Voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC cho:
  • - Tất cả người chơi dự đoán đúng tỉ số trận đấu.
  • - 10 người chơi dự đoán đúng và sớm nhất đội thắng – thua.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Các bước tham gia:
  • - Bước 1: Like fanpage FLC Holiday: https://www.facebook.com/flcholiday.official/
  • - Bước 2: Like và share post dự đoán ở chế độ công khai
  • - Bước 3: Comment kết quả trận đấu (bao gồm tính chất trận đấu và tỉ số) + Tag 2 người bạn. Ví dụ: Anh thắng, Bỉ thua. Tỉ số 3 - 1 + Tag 2 người bạn.

Lưu ý:
- Người chơi phải đưa ra dự đoán trước thời điểm trận đấu chính thức diễn ra. Các dự đoán diễn ra sau khi trận đấu bắt đầu sẽ không hợp lệ.
- Ban tổ chức sẽ liên hệ tới từng người chơi trúng giải để xác nhận quà tặng. Người thắng giải sẽ cùng gia đình nhận và kích hoạt quà tặng trực tiếp tại các văn phòng đại diện của FLC Holiday.
Theo dõi và tham gia chuỗi minigame để nhận được những phần quà hấp dẫn tại fanpage: https://www.facebook.com/flcholiday.official/

Chúc bạn và gia đình may mắn cùng World Cup 2018!
 
FLC HOLIDAY
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: https://flcholiday.com/
Hotline: 1800 6067
Email: cskhflcholiday@flc.vn