TIN TỨC

6 KHU NGHỈ DƯỠNG CỦA TẬP ĐOÀN FLC GIA NHẬP MẠNG LƯỚI TRAO ĐỔI KỲ NGHỈ LỚN NHẤT THẾ GIỚI

RCI cho biết sáu khu nghỉ dưỡng này đều nằm ở các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam là Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quy Nhơn và Hạ Long.
 
Theo thông cáo mới nhất của RCI, công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ này đã chính thức kết nạp vào mạng lưới sáu khu nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam, một phần trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn FLC.
RCI cho biết sáu khu nghỉ dưỡng này đều nằm ở các điểm du lịch nổi tiếng mới là Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quy Nhơn và Hạ Long. Với những bổ sung này, danh mục của RCI tại Việt Nam hiện có thêm nhiều lựa chọn kỳ nghỉ mới cho 3,9 triệu thành viên trao đổi toàn cầu của mình.
"Chúng tôi rất vui mừng chào đón 6 khu nghỉ dưỡng vào mạng lưới trao đổi toàn cầu RCI. Liên kết hợp tác với FLC sẽ mang lại cho thành viên của RCI nhiều sự lựa chọn với các điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời cho các thành viên", ông Jonathan Mills, Giám đốc điều hành RCI châu Á - Thái Bình Dương và DAE Global nhấn mạnh.
Được biết, đây là động thái hợp tác mới nhất giữa RCI và Tập đoàn FLC sau Lễ ra mắt FLC Holiday và ký kết đối tác chiến lược với RCI  vào ngày 16/06/2018 mới đây diễn ra tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Lựa chọn nghỉ dưỡng bất tận

Thay vì gặp nhiều khó khăn và phải chi trả chi phí đắt đỏ khi đặt kỳ nghỉ từng năm hay việc bỏ ra hàng tỷ đồng mà không tối ưu được hiệu suất như sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday cung cấp cho khách hàng hàng nghìn lựa chọn nghỉ dưỡng 4-5 sao trên khắp thế giới với mức giá tiết kiệm đến 50% so với giá phòng thông thường.
FLC Holiday được đông đảo khách hàng đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Trên thực tế, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đã ra đời và phát triển từ những năm 60 của thế kỷ 20. Với hơn 40 năm phát triển, trải qua nhiều biến động về kinh tế, lạm phát… Sở hữu kỳ nghỉ vẫn luôn là xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất thế giới. Hệ thống Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới hiện đã rất phong phú với hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp trong hệ thống RCI (Resort Condominium International Inc.) – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.
Vậy điều gì đã khiến Sở hữu kỳ nghỉ vượt qua những biến động khắc nghiệt của thời gian để trở thành xu hướng du lịch được ưa chuộng nhất thế giới, thay đổi hành vi nghỉ dưỡng của hàng triệu người? Điều này bắt nguồn từ thực tế: Con người cần sự thay đổi. Chúng ta không thể ăn cùng một món trong mọi bữa ăn và việc du lịch cũng vậy. Không ai muốn cố định bản thân tại một điểm nghỉ dưỡng quen thuộc suốt năm này qua năm khác.
FLC Holiday đã thấu hiểu và giải quyết thực tế này khi gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI. Nhờ đó, thành viên của FLC Holiday dễ dàng trở thành “công dân toàn cầu”, có cơ hội đặt chân đến hơn 4.300 điểm đến tại khắp mọi châu lục trên thế giới với chi phí tiết kiệm một nửa so với giá phòng niêm yết thông thường.

Những khu nghỉ tiên phong gia nhập RCI tại Việt Nam

Với sự kết nạp mới nhất này, FLC Holiday hiện đang là đơn vị đi đầu trong xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, nơi hiện có rất ít khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ RCI.  
FLC Sầm Sơn – Thanh Hóa - là một trong 6 khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn FLC gia nhập mạng lưới RCI tại Việt Nam, bao gồm FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn và khách sạn FLC Grand Hotel Samson, FLC Quy Nhơn và khách sạn FLC Grand Hotel Quynhon, khách sạn FLC Grand Hotel Halong.
 
Trả lời về ý nghĩa của việc hợp tác với RCI, ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn RCI cho biết: “Hợp tác với RCI gia tăng giá trị cho quyền sở hữu các sản phẩm nghỉ dưỡng của FLC, đồng thời đem lại cho khách hàng của chúng tôi những cơ hội nghỉ dưỡng bất tận. Trong những năm gần đây, năng lực của FLC đã được ghi nhận với các dự án phát triển của mình, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Với hơn 50 dự án phát triển bất động sản tại Việt Nam, cùng quan hệ đối tác của chúng tôi với RCI, chúng tôi tin tưởng FLC đã được định vị để tăng trưởng trong những năm tới”.
 
Theo đánh giá của ông Jonathan Mills, các quần thể nghỉ dưỡng của FLC luôn được chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Điều này dễ dàng nhận thấy qua số lượng tiện ích lớn, vị trí địa lý đẹp, chất lượng dịch vụ tốt. Thêm vào đó, FLC Holiday từ nay đã trở thành một thành viên của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI. Đây không chỉ được coi là lời đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mà còn đem lại hơn 4.300 điểm đến khắp thế giới cho các thành viên của FLC Holiday.
Ông Jonathan Mills (thứ hai từ phải sang) đánh giá FLC Holiday là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam trong Sự kiện “Chạm tới thiên đường”, nhân dịp FLC Holiday ký kết gia nhập mạng lưới RCI.
 
Không chỉ dừng lại ở sáu khu nghỉ tiên phong này, với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 sẽ có 20 khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho thành viên của FLC Holiday.

FLC HOLIDAY
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: https://flcholiday.com/
Hotline: 1800 6067
Email: cskhflcholiday@flc.vn