TIN TỨC

Cảnh báo thông tin thiếu chính xác về Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng dành cho FLC Holiday.

FLC Holiday là một thành viên của Tập đoàn FLC, hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị kinh doanh lấy danh nghĩa có liên kết với FLC Holiday, có hành vi chào mời các dịch vụ thiếu xác thực.

Trước tình trạng trên, các anh/chị vui lòng cảnh giác với các cuộc gọi hoặc email không rõ nguồn gốc mang tính chất kêu gọi Chủ Sở hữu kỳ nghỉ chia sẻ giá trị Hợp đồng đã ký với FLC Holiday để được tư vấn, ký hợp đồng mua bán, cho thuê hoặc trao đổi quyền nghỉ dưỡng tại FLC Holiday.

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các chủ sở hữu, FLC Holiday trân trọng thông báo:
  1. FLC Holiday KHÔNG ủy quyền hay ký hợp đồng đại lý với bất cứ bên thứ ba nào về việc sang nhượng, cho thuê, trao đổi quyền nghỉ dưỡng của Chủ Sở hữu kỳ nghỉ tại các Khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.
  2. Mọi thông tin về trao đổi, cho thuê, sang nhượng sẽ được thông báo chi tiết đến các anh/chị tại thời điểm FLC Holiday thông báo khai trương dịch vụ. Do đó, các Anh/Chị nên lưu ý trước khi thực hiện giao kết với bên thứ ba, để tránh các tổn thất không đáng có.
  3. Với sự tôn trọng và tuân thủ quy tắc bảo mật thông tin khách hàng một cách chặt chẽ và nghiêm túc nhất, FLC Holiday khẳng định không cung cấp hay hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào.
Quý Khách hàng có nhu cầu sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday được cung cấp bởi hệ thống thuộc Tập đoàn FLC nên lưu ý kiểm tra thật kỹ các thông tin về các cá nhân, tổ chức có đề nghị tham dự sự kiện, ký kết Hợp đồng/văn bản/thỏa thuận về việc mua/sở hữu/sang nhượng sản phẩm kỳ nghỉ FLC Holiday để đảm bảo mua sản phẩm kỳ nghỉ FLC Holiday của Tập đoàn FLC tại đúng địa chỉ cung cấp là Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC. Một lần nữa, FLC Holiday đặc biệt lưu ý, Tập đoàn FLC chỉ cung cấp sản phẩm kỳ nghỉ FLC Holiday duy nhất qua FLC Holiday - Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Nghỉ dưỡng FLC.

Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến các đối tượng “mạo danh” hoặc “có dấu hiệu gây nhầm lẫn” với FLC Holiday, Quý khách hàng cần thông báo ngay cho FLC Holiday theo số đường dây nóng Tổng đài hỗ trợ 24/7  0975240986 và 1900 6730 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ  để được hỗ trợ kịp thời.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho Quý khách hàng nhận diện chính xác FLC Holiday thuộc Tập đoàn FLC, hỗ trợ ngăn ngừa các hành vi mạo danh, lừa đảo, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh với các Quý Khách hàng có quan tâm thực sự tới FLC Holiday và Tập đoàn FLC.

Trân trọng cảm ơn và rất hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Khách hàng!   
 
Trân trọng,
FLC Holiday